So sánh sản phẩm
Hotline: 0977969968 | Email: baoannghean@gmail.com
EnglishVietnamese

Giới thiệu

   Từ khi Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ- vệ sỹ Bảo An được thành lập chúng tôi đã chú trọng xây dựng những chiến lược nhân sự đúng đắn, không đi theo lối mòn các công ty khác, sau đây là một số chiến lược đã được thực hiện :

 Khai thác nguồn nhân sự chủ yếu từ các doanh trại quân đội nhân dân Việt Nam, công ty tiếp cận những đơn vị này để tiếp nhận số quân nhân xuất ngũ về địa phương, tham gia khóa đào tạo nghiệp vụ bảo vệ do công ty tổ chức đồng thời tạo việc làm hàng trăm nhân viên, mở rộng thị trường hướng ra khu vực miền nam và miền bắc đây là nguồn nhân lực làm việc ôn định, phối hợp với công an địa phương điều tra xác minh lý lịch chặt chẽ từng nhân viên (xác minh lý lịch xác nhận không tiền án tiền sự) trước khi nhận công tác còn có sự bão lãnh của gia đình và xác nhận của địa phương.
 Bên cạnh đó Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ- vệ sỹ Bảo An đã thành lập Công Đoàn, thỏa ước lao động, Ban tư tưởng, hoạt động tích cực, xử lý kịp thời thỏa đáng cho mọi khúc mắc xảy ra trong toàn bộ nhân viên công ty. Công ty tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm tai nạn cho hàng trăm nhân viên nhằm đem đến sự an tâm và gắn kết lâu dài với doanh nghiệp.
 Khi công ty triển khai lực lượng bảo vệ ở tỉnh xa chúng tôi sử dụng 3% nhân viên là dân địa phương (để đàm phán với người địa phương), nên trong những năm vừa qua Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ-vệ sỹ Bảo An là công ty bảo vệ có sự cố xảy ra ít nhất và số nhân viên buộc thôi việc cũng thấp nhất và được rất nhiều doanh nghiệp, khách hàng có thư khen ngợi.

TRÁCH NHIỆM BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI, NGUYÊN TẮC BỒI THƯỜNG

Khi phát hiện có sự mất mát hoặc tổn thất tài sản của khách hàng trong phạm vi khu vực bảo vệ của Cty TNHH dịch vụ bảo vệ-vệ sỹ Bảo An hai bên cùng nhau tiến hành các công việc cần thiết để xác định nguyên nhân và các trách nhiệm có liên quan.Đối với những tổn thất, mất mát tài sản của khách hàng trong phạm vi khu vực bảo vệ của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ-vệ sỹ Bảo An nguyên nhân từ những hành vi đột nhập từ bên ngoài vào mục tiêu thì Công ty vệ sỹ Bảo An phải chịu trách nhiệm bồi thường 100% toàn bộ giá trị thiệt hại cho khách hàng.

Những trường hợp sau đây miễn trách nhiệm bồi thường:

Bảo An không chịu trách nhiệm về tất cả các thiệt hại, mất mát hay tổn thất tài sản của khách hàng nếu những thiệt hại, mất mát hoặc tổn thất đó xảy ra trong những khu vực thuộc cơ sở Bên khách hàng nhưng nhân viên bảo vệ của Bảo An không được phép vào theo quy định của khách hàng.
Bảo An không chịu trách nhiệm bồi thường các thiệt hại, mất mát hay tổn thất về hàng hóa, tài sản của khách hàng nếu sau khi Công ty vệ sỹ Bảo An đã có kiến nghị với khách hàng bằng văn bản về việc yêu cầu khách hàng cần thực hiện các biện pháp quản lý, đề phòng, ngăn ngừa tổn thất, mất mát hay thiệt hại tài sản của khách hàng và nhân viên của Quý khách nhưng bên Quý khách không xem xét và thực hiện những kiến nghị đó (những kiến nghị đó phải hợp lý và phải phù hợp với nội dung hợp đồng đã ký kết giữa hai bên, quy định của luật pháp Việt Nam và khả năng thực hiện của Quý khách).
Bảo An không khải chịu trách nhiệm đối với các sự cố bất khả kháng như các yếu tố tác động ngoài khả năng kiểm soát của nhân viên bảo vệ của Bên B, thiên tai, lũ lụt, động đất, hỏa hoạn, chiến tranh, sự thay đổi chính sách của chính phủ có liên quan tới trách nhiệm của khách hàng, khi Quý khách đã làm đầy đủ trách nhiệm của mình theo quy định của Pháp luật VN.
Bảo An không chịu trách nhiệm bồi thường cho khách hàng những mất mát thuộc về tài sản cá nhân trong trường hợp nhân viên bảo vệ không được quyền khám xét hoặc kiểm soát theo Pháp luật VN hoặc theo quy định của Quý khách.
Công ty vệ sỹ Bảo An không chịu trách nhiệm bồi thường cho khách hàng những trường hợp tài sản bị hư hỏng do thiên nhiên, hư hỏng do lỗi kỹ thuật, những tài sản nhỏ lẻ mất cắp do dễ cất giấu trong người, trong cốp xe, v.v... mà nhân viên bảo vệ khó kiểm soát hoặc không được quyền kiểm soát theo quy định của Pháp 

Gọi ngay
Chat Facebook
Chat Zalo