So sánh sản phẩm
Hotline: 0977969968 | Email: baoannghean@gmail.com
EnglishVietnamese

Một số cách giúp duy trì đội ngũ nhân viên bảo vệ năng động và nhiệt huyết

Một số cách giúp duy trì đội ngũ nhân viên bảo vệ năng động và nhiệt huyết

Ngày đăng : 09:33:06 21-01-2019

Lực lượng nhân viên bảo vệ dù là tự quản hay thuê ngoài thì đối với các công ty, doanh nghiệp, tổ chức đều là rất quan trọng, đều nhằm mục đích đảm an ninh trật tự, bảo vệ tính mạng sức khỏe con người, tài sản trang thiết bị của doanh nghiệp. Công việc của nhân viên bảo vệ thực sự là không dễ dàng, công tác bảo vệ gặp rất nhiều khó khăn, vất vả và nguy hiểm không kém. Do đó đòi hỏi sự kiên nhẫn và nhiệt tình trong việc để vượt qua những khó khăn trong nghề.

CÁCH DUY TRÌ ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP NĂNG ĐỘNG VÀ NHIỆT HUYẾT
Thể hiện sự quan tâm với các nhân viên bảo vệ

Hãy bày tỏ thái độ quan tâm của bạn và mong muốn được đóng góp bằng cách tham gia vào các sự kiện chung của bảo vệ như: họp, tiệc,...Tổ chức việc khen thưởng thành tích cao mà họ đạt được trong thời gian làm việc. Thông qua các bài phát biểu tập thể, trao quà kỷ niệm, thăm viếng trong những dịp lễ tết khi mọi người nghỉ còn đội ngũ bảo vệ thì vẫn làm việc. Và trên hết, hãy tôn trọng công việc của họ vì họ xứng đáng được như thế.

 
Khen thưởng, trao thưởng cho nhân viên có thành tích

Thường xuyên trao phần thưởng cho các nhân viên bảo vệ hoàn thành tốt nhiệm vụ hay có thành tích đặc biệt. Tăng lương cho những ai có thành tích vượt trội. Đây thực sự là một trong những cách động viên tốt nhất mà họ luôn mong đợi. Nhưng bên cạnh đó, hãy áp dụng nguyên tắc thưởng phạt công minh. Để ai cũng phải cố gắng hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Ngoài ra các công ty bảo vệ nên phúc lợi các chính sách tăng lương để khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên bảo vệ cũng như mang lại quyền lợi cho các nhân viên.

Tế nhị trong cách quản lý

Người quản lý luôn phải có những hành động tế nhị thay vì chỉ thẳng ra các điểm sai trái của người vi phạm. Người quản lý có thể bắt đầu bằng câu “Đây là cách làm cho công việc của các anh chị dễ dàng hơn” hay “ Tốt, và đây là cách chúng ta có thể làm tốt hơn..”. Những câu khích lệ đó như một lời chỉ bảo tế nhị nên họ luôn có cảm giác thoải mái. Bởi vì, cũng chỉ vì đi làm để có cuộc sống tốt đẹp mà thôi.

Kiểm tra ngẫu nhiên lực lượng bảo vệ

Người quản lý thi thoảng cũng phải có cuộc kiểm tra quản lý ngẫu nhiên để xem nhân viên làm việc ra sao có mệt, hay khó khăn, sao nhãng làm hay không,...Việc kiểm tra đột xuất này nếu thực hiện tốt sẽ giúp đội ngũ nhân viên bảo vệ làm việc đúng theo quy định. Khen ngợi hay trao kỷ niệm chương để cảm ơn khi họ làm tốt công việc. Và đôi khi cũng phải có các hành động cảnh cáo cho những nhân viên bảo vệ làm việc không hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Trên đây là những cách thức căn bản để khuyến khích đội ngũ nhân viên bảo vệ làm việc một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, đôi khi cũng gặp không ít khó khăn vì công việc quản lý cần nhiều nỗ lực, nhưng nếu làm đúng thì an ninh trật tự và tài sản của doanh nghiệp sẽ được đảm bảo.

Dù là lực lượng bảo vệ nội bộ hay lực lượng bảo vệ thuê của các công ty bảo vệ thì người quản lý doanh nghiệp vẫn cần phải sáng tạo trong công tác động viên và giúp họ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Để họ luôn cảm thấy thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi thay vì những áp lực công việc mà công ty giao phó.

 
Tags:,
Gọi ngay
Chat Facebook
Chat Zalo