So sánh sản phẩm
Hotline: 0977969968 | Email: baoannghean@gmail.com
EnglishVietnamese

Giới thiệu

Tầm nhìn - sứ mệnh - giá trị cốt lõi

1/ Tầm nhìn : 
Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ- vệ sỹ Bảo An quyết tâm phấn đấu trở thành công ty hàng đầu về độ tin cậy, chất lượng và hiệu quả trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
2/ Sứ mệnh : 
Được lãnh đạo với đội ngũ cán bộ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ An ninh, an toàn tài sản, đánh giá an toàn về phòng chống cháy nổ,.. đảm bảo tốt công tác tổ chức lực lượng, huấn luyện nhân viên, lập phương án bảo vệ từng mục tiêu cụ thể phù hợp với tình hình thực tế, chúng tôi tích cực đề cao phát triển giá trị thương hiệu Bảo An, cam kết phát huy tối đa năng lực của mình để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong và ngoài nước, không ngừng đào tạo nâng cao cho nhân viên và cấp quản lý góp phần tạo nên thành công mới không ngừng cho khách hàng mà cho cả chúng tôi.
                                                                                           MISSION & VISION

3/ Giá trị cốt lõi :
 Đạo đức liêm chính
 Tinh thần tập thể (Ban lãnh đạo cùng toàn thể Công ty)
 Năng động sáng tạo nâng cao chất lượng dịch vụ
 Chia sẽ thành công.

    -Chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ ngày đầu thành lập công ty. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ với văn minh, lịch sự.
    -Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán, những mục tiêu đặt ra của chúng tôi xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý.
    -Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của sự an toàn và coi việc gìn giữ nó là sứ mệnh trọn đời của toàn công ty, với dịch vụ cốt lõi là tư vấn giải pháp an ninh và bảo vệ mục tiêu cố định, chúng tôi rất tự hào khi đã góp phần mang đến sự an toàn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều Công ty tập đoàn... 

Gọi ngay
Chat Facebook
Chat Zalo