So sánh sản phẩm
Hotline: 0977969968 | Email: baoannghean@gmail.com
EnglishVietnamese

Giới thiệu

Kính gửi : Quý Cơ Quan Và Doanh Nghiệp

Lời đầu tiên Cty TNHH dịch vụ bảo vệ - vệ sỹ Bảo An Nghệ An xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ - vệ sỹ Bảo An Nghệ An được thành lập và hoạt động về lĩnh vực Bảo vệ, giữ gìn an ninh trật tự do Công an tỉnh Nghệ An cấp giấy đầy đủ điều kiện về ANTT và giấy phép đăng ký kinh doanh số: 2901399961 theo Nghị Định số 52/2008 NĐCP ngày 25/4/2008 của Chính Phủ tổ chức hoạt động trên phạm vi lãnh thổ của Nước CHXHCN Việt Nam theo quy định của pháp luật hiện hành.

Sức mạnh của chúng tôi là đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ tuổi năng động, yêu nghề và tâm huyết dày dạn kinh nghiệm. Nhân viên bảo vệ - vệ sỹ được tuyển chọn chủ yếu từ những người đã được rèn luyện trau dồi trong quân ngũ và tiếp tục được đào tạo tại các trung tâm huấn luyện tập trung về các nội dung: Nghiệp vụ tuần tra canh gác, ngôn phong giao tiếp, võ thuật, PCCC, sơ cấp cứu người bị nạn.

Bảo An Nghệ An luôn kề vai sát cánh kể cả trong lúc khó khăn nhất đã được đền đáp lại bằng sự phát triển không ngừng và đã thành thương hiệu hàng đầu có uy tín về lĩnh vực cung ứng dịch vụ bảo vệ - vệ sỹ chuyên nghiệp.Sự thành công lớn nhất của Bảo An Nghệ An chính là nhà cung ứng “Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp”lấy lại niềm tin cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ.

Khi sử dụng dịch vụ bảo vệ Bảo An Nghệ An Quý khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn về con người và tài sản của mình. Hài lòng về sự chuyên nhiệp cũng như chất lượng dịch vụ chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khó khăn nhất của cơ quan doanh nghiệp

Chủ trương của Bảo An Nghệ An là tập trung xây dựng và bảo vệ thương hiệu vững mạnh toàn diện tạo mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Ba ưu thế của chúng tôi là: “ UY TÍN – AN TOÀN – CHUYÊN NGHIỆP” bằng tất cả sự nhiệt tình, tận tụy và trách nhiệm của mình phối hợp thường xuyên giữa chúng tôi như: Cảnh sát 113, lực lượng CA PCCC, Bảo An Nghệ An sẽ đảm bảo cho khách hàng như một sự tuyệt đối an toàn về con người và tài sản.

PHƯƠNG CHÂMUY- TÍN- AN TOÀN- CHUYÊN NGHIỆP TRONG CÔNG TÁC BẢO VỆ AN NINH VÀ TRẬT TỰ

Gọi ngay
Chat Facebook
Chat Zalo