So sánh sản phẩm
Hotline: 0977969968 | Email: baoannghean@gmail.com
EnglishVietnamese

Vệ sỹ Bảo An bảo vệ Lễ khai trương Trung tâm sàng lọc trước sinh, sơ sinh Bắc Miền Trung

Vệ sỹ Bảo An bảo vệ Lễ khai trương Trung tâm sàng lọc trước sinh, sơ sinh Bắc Miền Trung

Ngày đăng : 14:47:59 26-10-2018

Vào sáng ngày 20/10/2018, Lễ khai trương Trung tâm sàng lọc trước sinh, sơ sinh Bắc Miền Trung Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An đã được tổ chức long trọng tại thành phố Vinh. Tham dự buổi lễ có GS.TS Nguyễn Viết Tiến - Thứ trưởng Bộ Y tế, Ông Nguyễn Doãn Tú- Cục trưởng Tổng cục Dân số, Ông Lê Minh Thông - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, PGS.TS Dương Đình Chỉnh - GĐ Sở Y tế, BS Shin Bong Shik, Chủ tịch Hiệp hội các bệnh Sản phụ khoa Hàn Quốc, GĐ Biogeno Korea, các đại biểu Trung Ương và đại diện các Sở ban ngành trong và ngoài tỉnh.

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp  cùng với những kin nghiệm lâu năm đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chính vì thế chúng tôi tự tin sẽ mang đế cho quý khách những dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng nhất. 
 

Vệ sỹ Bảo An bảo vệ Lễ khai trương Trung tâm sàng lọc trước sinh, sơ sinh Bắc Miền Trung

Với hệ thống thiết bị hiện đại, nhân viên được đào tạo nghiệp vụ sâu, các dịch vụ của công ty cung cấp luôn cố gắng đạt hiệu quả cao nhất để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian cho khách hàng.


 
 
Với triết lý hoạt động như trên, chúng tôi luôn đảm bảo quý khách sẽ được an tâm từng phút giây.Chúng tôi luôn luôn sẵn sang lắng nghe ý kiến đóng góp và thấu hiểu những mong muốn nhỏ nhất của từng khách hàng để mang đến quý khách dịch vụ canh giữ, đảm bảo an ninh.... tốt nhất, và mong muốn là đối tác tin cậy, lâu dài với mọi khách hàng.

Buổi lễ tại bệnh viện sản nhi Nghệ Anđã thành công tốt đẹp! Trung tâm Sàng lọc chẩn đoán trước sinh và sơ sinh Bắc miền Trung ra đời, đi vào hoạt động sẽ thực hiện nhiệm vụ tư vấn sàng lọc trước sinh, chẩn đoán trước sinh, sàng lọc sơ sinh, nhằm phát hiện, can thiệp sớm tiến tới điều trị, theo dõi, quản lý bất thường bẩm sinh ở thai nhi và trẻ sơ sinh trên địa bàn tỉnh Nghệ An và vùng lân cận. Từ đó sẽ góp phần nâng cao chất lượng dân số khu vực Bắc miền Trung.

 
Tags:,
Gọi ngay
Chat Facebook
Chat Zalo