So sánh sản phẩm
Hotline: 0977969968 | Email: baoannghean@gmail.com
EnglishVietnamese

Giới thiệu

Văn Hóa vệ sỹ Bảo An giá trị và bản sắc
 Văn hóa giao tiếp
 Tự hào dân tộc và tự hào giá trị thương hiệu BẢO AN
 Hoàn Thành nhiệm vụ
 Trung thực, trách nhiệm, bản lĩnh và trí tuệ.
 Học tập và sáng tạo
 Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp
 Chia sẽ giá trị, kỷ luật nghiêm minh, đoàn kết là sức mạnh.
     "Mong muốn duy nhất của chúng tôi là làm thế nào để khách hàng hài lòng, thỏa mãn mọi nhu cầu về bảo vệ cho khách hàng và đưa thương hiệu BẢO AN trở thành một thương hiệu bảo vệ uy tín nhất trên thị trường cung cấp bảo vệ tại Việt Nam".
     Văn hóa doanh nghiệp được xây dựng trên các yếu tố căn bản như : Triết lý hoạt động của doanh nghiệp, đạo đức kinh doanh, hệ thống cung cấp dịch vụ trên thị trường, quy chế hoạt động của doanh nghiệp, phương thức giao tiếp của doanh nghiệp đối với xã hội.
     Hiện nay, Công ty Vệ sỹ Bảo An đang trên đà phát triển thành một Công ty với số lượng nhân viên bảo vệ- Vệ sỹ ngày một đông và đang công tác tại các mục tiêu, mỗi cá nhân đều mang theo mình một hành trang văn hóa khác nhau, vì vậy việc giữ gìn và phát triển bản sắc văn hóa của Bảo An thật không đơn giản và đây cũng là vấn đề được Ban Lãnh đạo Công ty chú trọng quan tâm trong chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp.
    Một trong những giải pháp của chiến lược xây dựng văn hóa doanh nghiệp là "Quy tắc ứng xử" đó là : Phong cách làm việc và giao tiếp, quan hệ nhân viên, giao tiếp với cấp trên, nhân viên cấp dưới, đồng nghiệp và quan hệ đối tác kinh doanh, quan hệ với chính quyền địa phương sở tại, truyền thông... từ đó có thể biết rõ vị trí của mình và có cách ứng xử đúng đắn, phù hợp, tuân thủ quy định của pháp luật và nội quy quy định Công ty.
    Phương châm "Lấy chất lượng dịch vụ làm động lực phát triển Công ty" được xem như là kim chỉ nam cho mọi hành động, tuyên truyền đến toàn bộ nhân viên trong Công ty có ý thức chấp hành tốt các quy tắc ứng xử trong quá trình thực thi nhiệm vụ.
Có thể nói, giá trị cốt lõi mà nhân viên bảo vệ-vệ sỹ Bảo An có được phải là :
 Chất lượng luôn là yêu cầu sống còn của bảo vệ Bảo An, tuyệt đối không để hình ảnh người vệ sỹ Công ty làm xấu đi bởi chất lượng cung cấp dịch vụ kém.
 Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong quá trình hợp tác, phục vụ khách hàng, không lừa dối hoặc thất hứa với đối tác, khách hàng.
 Mỗi bộ phận, phòng ban, các đơn vị mình quản lý phát triển trên cơ sở hiệu quả và lợi ích lâu dài.
 Tất cả CBNV luôn duy trì phong cách làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao, luôn đi đúng giờ, có kế hoạch chủ động ứng phó các tình huống khẩn cấp, tốc độ và tính chuẩn xác cao.
 Tin tưởng tuyệt đối vào sức mạnh của một tập thể, đoàn kết sẽ giúp cho Công ty luôn phát triển, vượt qua mọi thử thách, khó khăn.
                                                                                     

                                                                                                        Khẳng Định Thương Hiệu Chuyên Nghiệp
                                                                                       "An Toàn Của Quý Doanh Nghiệp Là Thành Công Của Chúng Tôi"

 

Gọi ngay
Chat Facebook
Chat Zalo