So sánh sản phẩm
Hotline: 0977969968 | Email: baoannghean@gmail.com
EnglishVietnamese

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Ngày đăng : 16:52:36 31-01-2018



I. MỤC ĐÍCH BẢO VỆ
Bảo vệ an toàn tài sản, vật chất và giữ gìn an ninh trật tự trong phạm vi địa bàn
quản lý của Quý Cơ quan, Siêu thị, Doanh nghiệp.

II.NHIỆM VỤ CỦA NHÂN VIÊN BẢO VỆ - VỆ SỸ 
1. Tuần tra canh gác tại mục tiêu để phát hiện và xử lý các trường hợp đột nhập, trộm cắp, gây rối , gian lận, phá hoại tài sản.
2. Kiểm tra hệ thống khóa cửa, niêm phong để tránh mất mát tài sản, phát hiện xử lý nhanh chóng các trường hợp như cháy nổ do chập điện hay các nguyên nhân khác.
3. Giám sát và bảo đảm an toàn các phương tiện Ô tô, xe máy, xe đạp của Cơ quan hoặc khách đến giao dịch liên hệ công tác.
4. Kiểm tra thẻ của nhân viên và giấy tờ của khách nhằm loại trừ các trường hợp đột nhập bất hợp pháp và không cho người không phận sự vào khu vực cấm, nhắc nhở mọi người thực hiện đúng nội quy, quy chế của cơ quan - doanh nghiệp.
5. Lập hệ thống theo dõi sổ sách để cập nhật thông tin có liên quan đến công tác bảo vệ như: sổ giao ca, sổ đăng ký danh sách nhân viên làm ngoài giờ.
6. Báo cáo lãnh đạo về tình hình an ninh trật tự tại cơ sở các sự kiện nảy sinh và đề xuất hướng xử lý với Cơ quan chủ quản và lãnh đạo công ty vệ sỹ.
7. Phối hợp với cơ quan công an để giải quyết sự việc liên quan đế xảy ra tại nơi làm việc.
II. PHÂN BỐ CA TRỰC 
• Thời gian bảo vệ 24/24h trong ngày, tất cả các ngày Lễ Tết, và ngày chủ nhật.
• Số lượng nhân viên bảo vệ được bố trí từng ca trực tùy theo tính chất làm việc tại mục tiêu. Phân bố ca trực đảm bảo theo yêu cầu.
IV. DỰ KIẾN CÁC TÌNH HUỐNG CÓ THẾ XẢY RA
1. Các tình huống có thể xảy ra:
- Trộm cắp phá hoại tài sản.
- Cháy nổ do bất cứ nguyên nhân nào.
- Gây rối trật tự, hành hung cán bộ công nhân viên.
- Tai nạn thương tích.
2. Công tác chuẩn bị:
- Trước hết, ngoài những nhân viên làm việc chuyên trách chúng tôi còn cử cán bộ nghiệp vụ đi thanh tra, kiểm tra hướng dẫn nhân viên. Vào những ngày giờ cao điểm hay khi xảy ra sự cố chúng tôi còn có lực lượng tăng cường phối hợp, giải quyết để đảm bảo an toàn cho mục tiêu mà không tính thêm chi phí dịch vụ bảo vệ.

3. Phương pháp xử lý:
- Quan trọng là nhân viên bảo vệ phải thực hiện tốt nhiệm vụ được giao để hạn chế đến mức thấp nhất các sự cố có thể xảy ra. Khi xảy ra tùy theo tính chất sự việc để xử lý.
- Nếu có sự cố nhỏ thì nhân viên bảo vệ phải tự huy động lực lượng tại chỗ, mưu trí, dũng cảm, xử lý tế nhị sự việc đã và đang xảy ra. Có thể bắt giữ ngay đối tượng, lập biên bản và đưa lên cơ quan Công An giải quyết, đồng thời ngăn chặn ngay thiệt hại phát sinh. Truy tìm tài sản bị mất, nếu cháy nổ xảy ra nhân viên bảo vệ nhanh chóng báo động để sơ tán người và tài sản, ngắt cầu giao điện cục bộ hay toàn phần theo tính chất và khu vực cháy, sử dụng lực lượng và phương tiện chữa cháy tại chỗ, gọi cứu hỏa…
- Khi xảy ra sự cố lớn nhân viên bảo vệ phải đánh giá nhanh tình hình nếu không tự giải quyết được thì báo kịp thời về Công ty để có biện pháp xử lý ngay và gọi điện để tăng cường lực lượng theo các số máy nóng sau :
+ Văn phòng Công ty Bảo An: 0386.254 099
+ Đội Cảnh sát cơ động 
+ Cứu hỏa: 114 
+ Cứu thương: 115
Tags:,
Gọi ngay
Chat Facebook
Chat Zalo